Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Áo măng tô nam dáng dài quyến rũ trong mùa thu - đông năm nay

Nếu thời trang đánh tan thời tiết thì có thể nói áo măng tô dáng dài vừa hợp thời trang lại hài hòa với thời tiết. Vì loại áo này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị cho mùa thu - đông năm nay

Mùa đông đang đến và các bạn nam đang săn lùng cho mình nhữngmẫu măng tô dáng dài mới nhất hiện nay. Cùng Benry Homme tìm hiểu về những mẫu thiết kế áo, kiểu dáng, họa tiết và chất liệu về bộ trang phục này nhé!



Trẻ trung, lịch lãm với áo Măng Tô nam Hàn Quốc tại Benry Homme


Áo măng tô dáng dài


Áo măng tô dáng dài lịch thiệp



Áo măng tô dáng dài sang trọng và đẳng cấp



Mẫu áo măng tô nam cho mùa thu - đông


Với những mẫu áo măng tô kể trên hy vọng rằng chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn cho mình bộ trang phục tuyệt vời nhất.


Hãy liên hệ ngay với Benry Homme để xem hoặc đặt hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những mẫu áo vest cưới phục vụ cho các chàng trai mùa đông năm nay để đón tiệc mừng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại phía dưới hoặc trực tiếp truy cập vào website: benryhomme.com để ring ngay về cho mình những chiếc áo thích hợp nhất cho bạn.

Hotline: 0945076662

******************

Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng

Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn

Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza

Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét