Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cùng khám phá những mẫu áo măng tô Hàn Quốc mới nhất năm 2015

Phái mạnh đang lo lắng chưa biết tìm bộ trang phục nào để chào đón mùa đông. Vậy hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn những chiếc áo măng tô hợp thời trang và là xu hướng hiện nay của rất nhiều giới trẻ. 

Bạn là người yêu thích phong cách ăn mặc của anh chàng "Kim Tan" trong bộ phim Hàn thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Benry Home xin giới thiệu các mẫu áo măng tô bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.




Xu hướng áo măng tô của nam dáng dài 


- Chủ đạo trang phục mùa đông năm nay là áo măng tô dáng dài.




Xu hướng áo măng tô của nam dáng dài 


- Các đấng mày râu khoác trên người chiếc áo dạ măng tô nam sẽ làm bạn nam tự tin, lịch lãm, trẻ trung và nổi bật hơn. Vì bộ trang phục này sẽ tôn vinh vẻ đẹp bề ngoài của bạn lên rất nhiều. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một chiếc áo măng tô mà bạn yêu thích để bắt kịp gu thời trang hiện nay của các bạn trẻ.



Xu hướng áo măng tô của nam dáng dài 

- Cùng chiếc áo này trải qua mùa đông thú vị nhất nhé bạn. Chắc chắn áo măng tô sẽ giúp bạn xua tan cái lạnh của mùa đông và cảm nhận ấm áp từ bộ trang phục này mang lại.


Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu áo và thông tin mới nhất về áo măng tô qua website: benryhomme.com. Mời bạn ghé thăm trang web của chúng tôi thường xuyên, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline phía dưới. Hoặc bạn trực tiếp đến shop thời trang của Benry Homme với địa chỉ dưới đây. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu áo vest công sở để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Hotline: 0945076662

******************

Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng

Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn

Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza

Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét