Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

BT03BL - Mẫu áo măng tô dành cho người trung niên

Mỗi loại áo thiết kể sẽ nhắm đến một đối tượng cụ thể nhất định. Và chiếc áo măng tô mã BT03BL phù hợp cho người trung niên. Đây là trang phục tuyệt vời cho các đấng mày râu yêu thích sự đơn giản và nghiêm túc.

Bạn là lãnh đạo cấp cao và bạn muốn thể hiện sự uy nghiêm của mình với nhân viên cấp dưới. Vậy thì đừng chần chừ gì nữa, hãy cùng Benry Homme tìm hiểu những tiêu chí của mẫu măng tô nam năm nay để từ đó đưa ra cho mình những sự lựa chọn phù hợp với bạn nhất.


BT03BL - Áo măng tô cho người trung niên

1. Thành phần chất liệu:

- Lông cừu: 65%

- POLYESTER: 35%

- Lớp lót trong: 100% POLYESTER

=> Chất liệu áo măng tô trên khá ấm và bền đẹp đồng thời dáng áo khá đứng đắn với hàng cúc trên thân làm tôn dáng người mặc. Kiểu áo này phù hợp với người trung niên thể hiện sự đứng đắn và lịch sự của phái mạnh. Hứa hẹn trong mùa đông năm nay loại áo măng tô này sẽ được rất nhiều chàng trai của chúng ta săn lùng. Benry Homme luôn luôn tung ra những sản phẩm có rất nhiều màu sắc hơn để các chàng trai có thể lựa chọn được bộ trang phục ưng ý nhất với mình.

2. Chế độ bảo hành:

- Sản phẩm tại Benry Homme chính hãng được bảo hành 1 năm.

- Được đổi trả lại trong vòng 7 ngày nếu trang phục này bị lỗi.

- Đặt hàng online, giao hàng free và nhận thanh toán tại nhà.

BT03BL - Áo măng tô cho người trung niên

3. Giá bán:

- 2,600,000 VNĐ

4. Chế độ bảo quản

- Trang phục này có chất liệu làm từ lông cừu nên bạn chỉ được giặt khô là hơi mới có thể giữ áo lâu dài và không mất đi màu sắc của áo.


Với những tiêu chí chúng tôi đưa ra ở trên chắc chắn rằng bạn đã có sự lựa chọn cho bản thân mình.


Benry Homme chúng tôi là đầu nguồn cung cấp những mẫu áo măng tô Hàn Quốc đẹp nhất nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về cả chất lượng lẫn thiết kế. Hơn nữa, giá cả rất hợp lý với thị trường thời trang hiện nay nên bạn không cần đắn đo nhiều. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những mẫu áo vest công sở rất đẹp và thời thượng. Bạn hãy thường xuyên ghé thăm trang web: benryhomme.com để cập nhật những mẫu áo mới nhất và nhanh tay đặt hàng để sẵn sàng chào đón mùa đông năm 2015.

Hotline: 0945076662

******************

Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng

Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn

Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza

Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét