Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Mẫu áo măng tô cho chàng khiêm tốn chiều cao

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì muốn lựa chọn cho mình trang phục mùa đông hợp mốt nhất thì không thể thiếu được một chiếc áo măng tô. Để mặc trang phục này đẹp tùy thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn khôn khéo của phái mạnh. Đây cũng là bài toán khó của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Khi người khác nhìn bạn, điều đầu tiên họ sẽ nhìn ngay vào trang phục của bạn. Và tất nhiên nó dựa theo giác quan tự nhiên của họ, nếu bạn biết cách phối hơp trang phục thì những kiểu áo măng tô nam Hàn Quốc dưới đây chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.


Áo măng tô nam Hàn Quốc

1. Áo măng tô nam đơn sắc:

- Kiểu người mini càng chọn màu sắc đơn giản càng tốt, đặc biệt là các tông màu trầm, phối hợp cùng các phụ kiện đơn giản và quần có sự tương phản về màu sắc sẽ giúp bạn "đánh lừa" thị giác của những người xung quanh.


Áo măng tô nam Hàn Quốc

- Lưu ý quan trọng cho bạn: Tuyệt đối không được chọn màu đen. Vì màu sắc này chỉ hợp với những chàng cao lớn, mập mạp nhưng với những người dáng nhỏ thì nó sẽ bóc trần khuyết điểm của bạn với người xung quanh.

=> Bạn nên phối hợp áo măng tô tối màu phần trên và những màu sắc nhẹ nhàng phần dưới. Chắc chắn sẽ làm tôn chiều cao của bạn lên rất nhiều và đánh lừa thị giác của những người xung quanh

2. Áo khoác măng tô vừa vặn:


Áo măng tô nam Hàn Quốc

- Một chiếc áo măng tô giả vest vừa vặn với cơ thể bạn sẽ làm vai bạn rộng và lưng thẳng hơn trước. Cùng với đó là những hàng cúc trên thân áo sẽ tạo cảm giác cho người khác thấy ngực bạn rộng lớn hơn và eo nhỏ lại.

=> Tạo ra sự cân đối giữa thân trên và dưới, cơ thể bạn sẽ thanh mảnh và gây ảo giác về chiều cao.

3. Áo măng tô nam dáng ngắn:

- Một trong số những kiểu áo mà anh chàng thấp bé nên chọn đó là mẫu áo măng tô ngắn vì bộ trang phục kiểu này sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều cao. Bạn nên kết hợp với áo sơ mi bên trong và đóng thùng để tạo cho người nhìn chân bạn dài hơn trước.


Áo măng tô nam Hàn Quốc

- Ngoài ta, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như mũ, đeo một chiếc đồng hồ sáng màu hay bỏ một chiếc khăn pocket square vào túi ngực.
Benry Homme là một trong số những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Hà Nội. Các mẫu áo măng tô nam tại đây được lựa chọn rất kỹ từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, với mẫu mã thiết kế và chất liệu bền đẹp. giá cả khá mềm so với thị trường nên bạn cứ yên tâm lựa chon cho mình một chiếc áo măng tô phù hợp nhất để trải qua mùa đông năm nay. Ngoài ra, Benry Homme còn cung cấp các mẫu áo vest công sở cho nam trong mùa đông năm nay. Bạn hãy cập nhật thường xuyên vào website: benryhomme.com của chúng tôi để được xem hàng và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Liên hệ hotline:  0932.388.388
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét