Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các mẫu áo măng tô đẹp năm 2015

Xu hướng thời trang mùa đông năm nay của các bạn nam không thể thiếu chiếc áo măng tô. Vì nó thể hiện phong cách, cá tính và giữ ấm cho cơ thể.

Được thiết kế từ các nhà thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, áo măng tô nam Hàn Quốc có mặt tại Benry Homme chắc chắn sẽ không làm các chàng thất vọng. Với những kiểu dáng thiết kế bắt mắt, mẫu mã đẹp và chất lượng bền. Chắc chắn loại áo này là sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu.


Các mẫu áo măng tô nam 2015

- Áo khoác măng tô của nam giới được thiết kế với những đường nét đơn giản, không quá lộ liễu nhưng cũng làm nổi bật những đường nét trên ao. Mang cảm giác cho người nhìn thấy bạn sành điệu và hiện đại hơn rất nhiều.









Các mẫu áo măng tô nam 2015

- Trang phục này không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn là công cụ để bạn thu hút phái đẹp hơn vì sự lịch thiệp và nam tính của mình. Một trong yếu tố tạo nên sự khác biệt ở bạn đó chính là cách ăn mặc. Vì thế, lựa chọn áo khoác măng tô nam phù hợp cho mình là điều rất quan trọng với bạn.



Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc áo măng tô nam hàng hiệu với một mức giá hợp lý so với các sản phẩm áo măng tô khác, thì còn sự lựa chọn nào tốt hơn Benry Homme. Chúng tôi sẽ cung cấp cho ban các sản phẩm áo măng tô nam đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu xứ Hàn, đa dạng về mẫu mã và chủng loại để bạn thỏa mái thể hiện phong cách, với mức giá có thể xua tan mọi đắn đo e ngại của bạn. Hãy thường xuyên cập nhật những mẫu áo măng tô nam hàn quốc mới nhất tại Benry Homme nhé.

Hotline: 0945076662

******************

Phân phối bởi Công ty TQTH Việt Nam

Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng

Add 2: Tầng 2 Lotte mart Tây sơn

Add 3: Tầng 4 Tràng Tiền Palaza

Add 4: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét