Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Bí quyết cách làm giảm tàn nhang trên mặt siêu tốc bằng dầu tràm

Có lẽ bạn chỉ biết dầu tràm là loại tinh dầu có mùi thơm dễ chịu mà không hề biết công dụng tuyệt vời của nó trong việc làm giảm tàn nhang siêu tốc tại nhà. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách làm giảm tàn nhang bằng dầu tràm.


cach-lam-giam-tan-nhang-tren-mat
Bí quyết cách làm giảm tàn nhang trên mặt
Theo nghiên cứu trong tinh dầu tràm có chứa thành phần ceneol và 17 hợp chất khác có nhiều tác dụng trong đó có một số tác dụng tiêu biểu như diệt khuẩn mạnh, làm sạch da mặt, giảm cân, trị mụn, trị thâm tàn nhang… Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tổng hợp collagen tái tạo da, chống da nhờn rất tốt. làm cách nào để hết tàn nhang bằng dầu tràm, dưới đây là 2 cách giúp bạn trị nám tàn nhang nhanh chóng.
bi-quyet-cach-lam-giam-tan-nhang-tren-mat
Làn da mịn màng, sạch tàn nhang luôn giúp bạn gái tự tin, nổi bật

Bài viết xem nhiều:

Khám phá 2 công thức trị tàn nhang bằng dầu tràm:

1. Dầu tràm và nước cốt chanh

a. Nguyên liệu
1 thìa tinh dầu tràm và 1/2 thìa nước cốt chanh.
b. Thực hiện
cach-lam-giam-tan-nhang-tren-mat1
Kết hợp chanh và dầu tràm là cách làm giảm tàn nhang trên mặt hiệu quả
Bước 1: Đầu tiên bạn rửa mặt sạch rồi massage nhẹ nhàng cho vùng da mặt nóng lên, giúp da dễ dàng thẩm thấu nhanh các tinh chất của dầu tràm và chanh.
Bước 2: Sau đó, dùng bông thấm dung dịch dầu tràm chanh bôi đều lên vùng mặt, nên bôi 3 lần và để khô tự nhiên trong khoảng 30 phút, cuối cùng bạn nên rửa mặt lại bằng nước ấm.

2. Kết hợp dầu dừa và dầu tràm để trị tàn nhang trên mặt hiệu quả

a. Nguyên liệu
3 ml tinh dầu tràm và 30ml dầu dừa.
cach-lam-giam-tan-nhang-tren-mat2
cách làm giảm tàn nhang trên mặt
b. Thực hiện
Dùng tinh dầu dừa và dầu tràm đã chuẩn bị sẵn trộn đều với nhau, sau đó thoa đều lên da. Để mặt nạ này khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da căng mịn và làm mờ những đám tàn nhang trên mặt hiệu quả hơn.
page
- Đừng quên dùng dầu dừa và dầu tràm để chăm sóc cho làn da của mình nhé để cach chua benh tan nhang trên mặt hiệu quả nhanh chóng hơn nhé
Cũng như các phương pháp trị tàn nhang an toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên khác, dầu tràm không thể loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn được mà chỉ điều trị được các trường hợp mới bị, vùng tàn nhang chưa rộng.
==>  Công nghệ hiện đại có thể giúp bạn làm giảm tàn nhang trên mặt nhanh chóng và vĩnh viễn.
- Hình ảnh trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ tia Laser Toning:
tri-tan-nhang-hieu-qua-bang-Laser Toning1
Trị tàn nhang hiệu quả bằng Laser Toning
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: dieutritannhang.vn hoặc đến trực tiếp bệnh viện Kangnam để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn hàng đầu Hàn Quốc hỗ trợ cho bạn. 
Nguồn: http://cachgiammobung.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét