Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Công thức làm căng mịn trắng sáng vùng da nám tàn nhang trong 5 phút

Vùng da bị nám tàn nhang đều bị sạm đen trông rất xấu xí nên chúng làm bạn lo lắng. Hiểu được điều đó bài viết sẽ chia sẻ  công thức làm căng mịn trắng sáng vùng da nám tàn nhang trong 5 phút vừa an toàn lại nhanh chóng, không hề tốn kém.

cong-thuc-lam-cang-min-trang-sang-vung-da-nam-tan-nhang
 Công thức làm căng mịn trắng sáng vùng da nám tàn nhang trong 5 phút

Có rất nhiều yếu tố tác động đến việc da của bạn không được căng mịn và mềm mại, một trong số đó có thể kể đến như:

- Sự tích tụ lớp tế bào chết, tế bào da cũ ở da cộng thêm những cặn bẩn từ trang điểm, môi trường khói bụi làm tích tụ một lớp dày trên bề mặt da. Điều này khiến cho da của bạn sần sùi không thể nào mịn màng như ý muốn.
- Tác động của tuổi tác, một khi bạn rơi vào độ tuổi da bắt đầu lão hóa thì chu trình tái tạo làn da sẽ kém đi, các tế bào mới sẽ không hoạt động như đúng thời kì ban đầu mà trở nên chậm dần dẫn đến da mặt không thể tái tạo và căng mịn tươi trẻ vùng da bị nám tàn nhang nên cần phải tìm ra cách tri tan nhang nhanh va hieu qua nhanh chóng.
cong-thuc-lam-cang-min-trang-sang-vung-da-nam-tan-nhang3
Cách làm mịn trắng sáng vùng da nám tàn nhang
- Những tàn tích của mụn, thâm, nám,… cũng là yếu tố hủy hoại bề mặt da, khiến da chỗ lồi lỏm không hề mịn màng.
Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng bên trong cơ thể tác động lên da, đặc biệt là nếu bổ sung nước và các nguồn chất khác không đầy đủ khiến da không đủ độ ẩm, dễ thô ráp và không nám tàn nhang căng mịn
- Vậy làm sao để da căng mịn tự nhiên vùng da nám tàn nhang tại nhà mà không cần sử dụng các loại kem dưỡng đắt tiền? Có một cách rất đơn giản là thanh tẩy đi lớp da chết cũ kĩ sần sùi với nguyên liệu tự nhiên để kích thích tế bào da mới tái tạo nhanh hơn cũng như nếu có sử dụng các biện pháp cung cấp dưỡng chất cho da thì nó cũng dễ hấp thụ một cách dễ dàng hơn và cách trị tàn nhang dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

Bột baking soda dễ dàng làm căng mịn trắng sáng vùng da nám tàn nhang:

Hãy chuẩn bị thành phần và dụng cụ đơn giản như sau:
– ½ muỗng cà phê baking soda.
– ½ muỗng cà phê nước sạch.
– Bông gòn.
– Dung dịch oxy già.
– 1 cái chén nhỏ.
cong-thuc-lam-cang-min-trang-da-nam-tan-nhang
Cách tự chế dung dịch giúp da căng mịn vùng da nám tàn nhang tươi trẻ tại nhà
Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn cho vào baking soda và nước cất vào trong chén, quậy đều cho đến khi bọt tan hết.
Sau đó, nhanh chóng bôi hỗn hợp lên da, giữ yên trong vòng 5 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt dạng nhẹ.
Cuối cùng, bạn dùng bông gòn thấm một ít dung dịch oxy già và chấm lên da để ngăn ngừa sự phát triển của sắc tố đen của nám tàn nhang.
Lưu ý:
– Công thức này mỗi tuần chỉ được thực hiện một lần.
– Không chỉ làm mịn, dùng baking soda theo cách này, làn da của bạn sẽ sạch mụn, hết mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông và làm trắng da.
Tác dụng của công thức này như đã đề cập bên trên chính là thanh tẩy và làm sạch da sâu nhất cũng như kích thích tế bào da mới phát triển hoàn hảo hơn một cách an toàn bên cạnh việc hạn chế và ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố đen trên bề mặt lẫn trong tế bào. Trong 1 tuần bạn nên thực hiện công thức này một lần và sau đó ứng dụng các công thức kem dưỡng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho làn căng mịn và khỏe mạnh đầy sức sống hơn.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ hiện đại.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: dieutritannhang.vn hoặc đến trực tiếp bệnh viện Kangnam để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn hàng đầu Hàn Quốc hỗ trợ cho bạn. 

Nguồn: http://thucdongiamcan.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét