Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Những sai lầm nên tránh khi tẩy lông chân tại nhà

Nhiều chị em áp dụng các biện pháp tẩy lông chân tại nhà vì nó vừa đơn giản vừa tiết kiệm lại khá hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người không biết một số sai lầm nghiêm trọng của mình khi tẩy lông đã vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả của quá trình. Biện pháp tẩy lông chân tại nhà an toàn không mọc lại dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng đó.


bien-phap-tay-long-chan-an-toan-khong-moc-lai
Biện pháp tẩy lông chân tại nhà an toàn không mọc lại 

Bài viết xem nhiều:

NGẠI LÀM SẠCH DA CHÂN

- Đây là sai lầm đầu tiên khi chị em thực hiện waxing tẩy lông. Việc tẩy tế bào chết hay còn gọi là làm sạch da chân rất cần thiết trước khi tiến hành tẩy lông bởi điều này có tác dụng làm làn da được thông thoáng mang lại hiệu quả tẩy lông cao.
KHÔNG THOA KEM DƯỠNG ẨM
- Khi tẩy lông, nhiều chị em còn quên không thoa kem dưỡng ẩm.Điều này rất không tốt cho da của bạn bởi kem dưỡng ẩm có tác dụng rất tốt khi bạn waxing. Vì thế, bạn đừng quên thoa kem dưỡng ẩm trước 2 – 3 ngày để làm ẩm vùng da chân trước khi tẩy lông nhé!
kem-tay-long-chan
Nên thoa kem dưỡng ẩm khi mọc lông
TẨY LÔNG CHÂN VÀO BUỔI SÁNG
  • Nếu bạn đang có ý định sử dụng dao cạo để tẩy lông chân vào buổi sáng thì bạn nên sớm từ bỏ ý định đó. Thông thường, chân của bạn có xu hướng sưng lên qua đêm hoặc khi ngâm mình trong nước ấm.
  • Vì thế, nếu bạn tẩy lông vào buổi sáng sẽ gây nguy hiểm nghiêm trọng. Thay vào đó, bạn nên tiến hành tẩy lông vào buổi tối hoặc nếu muốn thực hiện tẩy lông trong bồn tắm thì nên làm thật nhanh chóng.
TẨY LÔNG TRONG NƯỚC NÓNG KHI TẮM
- Tẩy lông trong nước nóng khi tắm là một sai lầm tối kỵ mà bạn nên tránh. Vì điều này sẽ khiến cho đôi chân của bạn dễ sưng phồng hơn. Vì thế, bạn nên tiến hành tẩy lông trước khi tắm và cũng không nên tẩy lông sau khi tắm vì làn da sẽ trở nên thô ráp hơn.
THƯỜNG XUYÊN TẨY LÔNG
- Thường xuyên tẩy lông là sai lầm tồi tệ nhất mà nhiều cô gái thường hay mắc phải và lầm tưởng đây là cách tẩy lông chân hiệu quả để ngăn chặn sự phát triển trở lại của tuyến lông. Tuy nhiên, điều này lại nguy hiểm khôn lường. Vì thế, các chị em nên lưu ý rằng độ dài lý tưởng để bạn thực hiện waxing là khi lông mọc dài nửa inch, khi đó, sáp sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của nó.
SỬ DỤNG NHÍP KÉM CHẤT LƯỢNG
- Vấn đề này bạn cũng cần lưu ý khi thực hiện tẩy lông. Nếu như chiếc nhíp của bạn thường xuyên trượt ra ngoài hoặc kém linh hoạt thì bạn chỉ đang lãng phí thời gian và năng lượng của mình vào công cụ tẩy lông sai mà thôi. Vì thế, để đạt được hiệu quả tốt, bạn nên đầu tư một đôi nhíp chất lượng.
Như vậy những sai lầm mà mình đã chia sẻ ở trên hy vọng các bạn sẽ biết cách phòng tránh để có cách tẩy lông chân an toàn tại nhà và hiệu quả nhất. Nếu bạn không thể triệt lông vĩnh viễn tại nhà hãy nhờ đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại nhé. 

>>> Chi tiết xem tại: kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em với các công nghệ hiện đại nhất Hàn Quốc. Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi lên tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trietlongvinhvien.vn để biết chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện Kangnam. 

Nguồn: http://thucdongiamcan.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét