Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Nguyên nhân và cách trị tàn nhang tận gốc cho bạn gái

Tàn nhang nhìn bề ngoài là những vết đốm đen xấu xí làm bạn gái cảm thấy mất tự tin. Nguyên nhân cách trị tàn nhang tận gốc cho bạn gái được trình bày ở dưới sẽ là câu trả lời cho nhiều bạn gái để xóa tan nối lo về tàn nhang trên mặt.

nguyen-nhan-va-cach-tri-tan-nhang-tan-goc
Nguyên nhân và cách trị tàn nhang tận gốc cho bạn gái

Bài viết xem nhiều:

Nguyên nhân gây tàn nhang

+ Do ánh nắng mặt trời: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nên sự sản sinh mạnh mẽ của melanin. Khi sắc tố này tập trung quá nhiều tại một vùng da nào đó sẽ dẫn đến hiện tượng nám da, tàn nhang. Để cach chua tan nhang hieu qua nhat bạn cũng cần lưu ý khi ra ngoài tránh tia UV. 
+ Do gen di truyền: Yếu tố di truyền cũng là một nguyên nhân gây nên chứng tàn nhang của bạn. Nếu trong gia đình bạn có người bị tàn nhang thì nguy cơ bạn bị tàn nhang cũng cao hơn.
+ Do lão hóa da: Khi con người bước qua tuổi 30 làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nhưng không rõ rệt. Nếu có cách hỗ trợ, cung cấp dưỡng chất cho làn da kịp thời thì bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ cho làn da còn nếu không có sự chăm sóc đúng mực da bạn sẽ lão hóa nhanh hơn. Da lão hóa sẽ dẫn đến sự đàn hồi kém, các tế bào da không giữ đủ nước và các chất dầu nên tàn nhang càng dễ xuất hiện hơn.

Cách trị tàn nhang tận gốc

Hiểu rõ được những nguyên nhân gây nên tàn nhang chúng ta cần có những biện pháp bảo vệ làn da phòng ngừa tàn nhang hoặc tìm được cách chữa trị tàn nhang an toàn hiệu quả. Cần phối hợp các biện pháp chữa trị từ bên trong lẫn bên ngoài để đạt được kết quả cao nhất:

1. Cách trị tàn nhang từ bên trong:

+ Cung cấp đầy đủ lượng nước mà cơ thể cần. Theo các nghiên cứu lượng nước một người trưởng thành cần bổ sung cho cơ thể là khoảng 1,5l/ngày. (Cần bổ sung các loại nước đa dạng như nước lọc, nước trái cây tươi, sữa, trà xanh).
nguyen-nhan-va-cach-tri-tan-nhang-tan-goc1
Cách trị tàn nhang tận gốc
+ Lựa chọn các loại thực phẩm chứa vitamin A, C, D, E cho thực đơn hàng ngày.
+ Bổ sung collagen từ gân cơ động vật,cá, tảo biển…
+ Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng kéo dài. Ngủ đủ giấc cũng là cách hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang.

2. Cách trị tàn nhang từ bên ngoài

+ Thường xuyên sử dụng kem chống nắng và che chắn cho da cẩn thận mỗi khi ra ngoài nắng.
nguyen-nhan-va-cach-tri-tan-nhang-tan-goc

Bôi kem chống nắng để cách trị tàn nhang tận gốc nhanh hơn
>>> Chi tiết xem tại: kem trị tàn nhang hiệu quả
+ Tẩy da chết 1 tuần 2 lần giúp da được thông thoáng khiến những đốm tàn nhang cũng nhạt dần đi
+ Và đắp mặt nạ trái cây tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng và lột nhẹ như cũng làm giảm đáng kể đốm nâu tàn nhang.

3. Cách trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ hiện đại - Tia Laser Toning

- Để trị hết tàn nhang trên mặt nhanh chóng, Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tư vấn giúp bạn giải pháp điều trị với công nghệ Laser Toning hiện đại. Công nghệ được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công giúp trị hết tàn nhang trên mặt nhanh chóng, không tái phát, an toàn với người sử dụng. Công nghệ Laser Toning được đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội:
- Công nghệ Laser Toning là cách trị tàn nhang tận gốc nhanh nhất, nhờ thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh có khả năng loại bỏ tàn nhang hiệu quả 95% chỉ với một lần điều trị. Rất ít trường hợp phải điều trị tàn nhang lần 2, trừ những người có mức độ tàn nhang quá dày và nhiều.
- Công nghệ Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới, tia laser đi qua bề mặt da và tác động vào sắc tố tàn nhang sậm màu, hấp thu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua còn đường bài tiết của cơ thể. Năng lượng laser tiên tiến loại bỏ hoàn toàn “gốc rễ” tàn nhang nên tàn nhang không thể tái phát trở lại, duy trì hiệu quả lâu dài.
Trị hết tàn nhang trên mặt an toàn, không để lại sẹo
- Năng lượng laser tiên tiến có độ an toàn cao với người sử dụng, không gây xâm lấn, không gây đau rát, không gây tác dụng phụ. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong khi tiến hành. Làn da nhanh chóng đều màu, tươi sáng mà không phải chịu bất kỳ một tổn thương nào.
- Hình ảnh điều trị tàn nhang tận gốc bằng tia Laser Toning tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
tri-tan-nhang-tan-goc-bang-Laser Toning

Trị tàn nhang tận gốc bằng Laser
>>> Chi tiết xem tại: trị tàn nhang tận gốc
===> Trên đây là các cách trị tàn nhang hiệu quả , bạn hãy áp dụng để có được kết quả tốt nhất nhé!
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: dieutritannhang.vn hoặc đến trực tiếp bệnh viện Kangnam để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn hàng đầu Hàn Quốc hỗ trợ cho bạn. 

Nguồn: http://thammyda.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét