Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Có phải kem tẩy lông càng đắt tiền càng tốt không?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ, cháu muốn hỏi bác sỹ câu hỏi thế này ạ: Có phải mua kem tẩy lông chân càng đắt tiền thì hiệu quả càng cao và mua loại kem tẩy lông nào mới là tốt nhất ạ? Cảm ơn bác sĩ (Phương - Ninh Bình) 

Bài viết xem nhiều:

Trả lời: 

Chào bạn Phương!
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới hòm thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy lông với mức giá từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn, thậm chí còn đắt hơn nữa đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Tùy theo điều kiện kinh tế khách hàng có thể lựa chọn cho mình những loại kem tẩy lông chân, tay phù hợp cho mình.
Về cơ bản tất cả các loại kem tẩy lông đều chứa chất hóa học có mức độ axit cao (độ pH thấp) để chúng phản ứng với cấu trúc protein của violong vì thế làm lông rụng đi. Tùy theo, thành phần chất hóa học trong kem và độ thô của nang lông mà thời gian rụng lông nhanh hay chậm. Thông thường sử dụng kem tẩy lông cho bạn kết quả sau 5-15 phút lông sẽ rụng và bạn rửa đi là sở hữu vùng da nhẵn mịn.

Có phải kem tẩy lông chân càng đắt càng hiệu quả?

Còn thắc mắc của bạn là bí quyết tẩy lông chân bằng  kem tẩy lông veet càng đắt tiền càng tốt đúng không? Về vấn đề này cũng không hẳn là đúng nhưng cũng không phải là sai. Bởi như giải thích tất cả các loại kem tẩy lông đều cho tác dụng tương đương nhau và cũng là cách waxing lông chân phù hợp với một số loại da. Vì chúng chứa thành phần phá hủy protein nuôi dưỡng nang lông, làm chúng yếu dần và rụng đi. Cho nên kem tẩy lông đắt tiền và rẻ tiền có thể cho là tác dụng tương đương như nhau.
Song nếu xét về mặt thành phần thì kem tẩy lông đắt tiền vẫn tốt hơn. Vì chúng chứa thành phần hóa chất vừa đủ cho phép sử dụng và tăng lượng dưỡng bảo vệ da hơn. Ngoài ra, chúng được đóng gói có nhãn mác đầy đủ ghi rõ ngày sản xuất, hạn sử dụng cũng như thành phần nguyên liệu kem. Trong khi đó những loại kem rẻ tiền thì hầu như không có điều này. Do đó, sử dụng những sản phẩm có thương hiệu dù max một chút nhưng vẫn an tâm hơn.
Song dù kem tẩy lông đắt tiền có tốt đến đâu thì chúng cũng chỉ giúp bạn loại bỏ nang lông dài nhất là trong 2 tuần. Những người cơ địa lông rậm thì chúng còn mọc nhanh hơn nữa và làm nang lông cứng.
===> Công nghệ New E-light là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn.
truoc-va sau-tay-long-tai-kangnam

triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại
>>> Chi tiết xem: tay long vinh vien o dau
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em với các công nghệ hiện đại nhất Hàn Quốc. Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi lên tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trietlongvinhvien.vn để biết chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện Kangnam. 

Nguồn: http://vienthammyhanquoc.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét