Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng tự nhiên

Lông chân dài là vấn đề muôn thuở của chị em vì nó làm chị em không tự tin diện váy ngắn. Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng tự nhiên dưới đây sẽ là bài viết bổ ích cho cho chị em áp dụng lấy lại tự tin nhé.

cach-tay-long-chan-tai-nha

Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng tự nhiên

TRIỆT LÔNG CHÂN BẰNG MẬT ONG

có nên tẩy lông chân không - câu trả lời là có với mật ong. Mật ong ngoài tác dụng dưỡng da, giữ ẩm nó còn được biết đến với khả năng làm rụng lông chân nhanh chóng. Cách tẩy lông bằng nguyên liệu này khá đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh sạch vùng da cần triệt lông và lau khô.
Sau đó, bôi một lớp mật ong lên da và đợi chúng khô đi và dùng khăn sạch miết nhẹ lên da, lông sẽ theo đó mà mất đi. Cách làm rụng lông chân này đơn giản dễ thực hiện bạn có thể làm tuần 2-3 lần.
cach-tay-long-chan-tu-nhien-tai-nha
Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng tự nhiên
TRIỆT LÔNG CHÂN BẰNG BỘT MÌ
- Bột mì đa dụng không chỉ giúp bạn tạo ra nhiều món ăn ngon mà chúng còn là loại mỹ phẩm tự nhiên với tác dụng dưỡng da, tay long chan tu nhien cực kỳ hiệu quả. Với cách làm rụng lông chân tay bạn có thể thực hiện theo cách sau đây:
  • Bột mì hòa tan với nước và cho thêm vài giọt nước cốt chanh. Khi thấy độ sánh của bột mì vừa phải, không được quá đặc cũng không quá loãng thì có thể dùng được.
  • Trước khi đắp lên vùng da chân hoặc tay…bạn cần phải lấy khăn ấm đắp lên chân trong khoảng 20 phút cho lỗ chân lông giãn nở dễ hấp thu tinh chất và loại bỏ nang lông nhất.
  • Sau đó, bạn xoa đều lượng hỗn hợp đã được chế biến từ bột mì lên da để khô. Tiếp theo, bóc lớp mặt nạ đắp trên da đi, lông sẽ tự biến mất và bạn có làn da nhẵn mịn hơn. Đây là kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn được nhiều người sử dụng và mang đến kết quả cao. 

cach-tay-long-chan-nhanh-chong
Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng bột mì
TRIỆT LÔNG CHÂN BẰNG BÌ LỢN
- Bì lợn tưởng chừng chỉ có thể làm thức ăn nhưng bạn có thể sử dụng chúng vào mục đích làm đẹp. Bởi thành phần collagen của bì lợn có tác dụng cực lớn cho sự hình thành tái tạo lớp da mới. Đồng thời, khi dùng đúng cách chúng có khả năng loại bỏ tận gốc những sợi lông cứng đầu. Bạn có thể áp dụng bì lợn vào triệt lông chân theo công thức sau đây:
  • Bì lợn mua về loại bỏ hết lớp mỡ bên dưới, cạo sạch lông đem rửa sạch và cho vào nồi nấu thành cao.
cach-tay-long-chan-nhanh-chong1
Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng bì lợn
  • Khi sử dụng, vệ sinh da chân thật sạch và bôi lớp cao bì lợn còn hơi ấm lên da. Sau đó đợi lớp cao này se lại bạn bóc chúng đi sẽ loại bỏ hết nang lông cứng đầu.
  • Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cách làm rụng lông chân từ thiên nhiên này là gây đau, không thể giúp bạn triệt lông vĩnh viễn. Vì chúng chỉ lấy đi phần ngọn của nang lông, chân gốc vẫn còn trong da nên sau 1 thời gian ngắn lông mọc lại như bình thường.
CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI LÀ CÁCH TẨY LÔNG NHANH CHÓNG NHẤT
- Công nghệ tẩy lông chân vĩnh viễn New E-light khắc phục được hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ giúp triệt lông nhanh hơn và hiệu quả hơn. Ánh sáng E-light sẽ tác động trực tiếp vào nang lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm sợi lông yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên. Đồng thời ánh sáng New E-light có khả năng nằm sâu trong da ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho kết quả triệt lông chân vĩnh viễn.
cach-tay-long-chan-nhanh-chong-bang-New E-light
Tẩy lông chân vĩnh viễn, triệt tiêu tận gốc mọi sợi lông
- Triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát: Công nghệ New E-light được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá là công nghệ tẩy lông chân vĩnh viễn an toàn, nhẹ nhàng không đau rát. Nhờ sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng kết hợp với hệ thống làm lạnh bằng nước bảo vệ da không bị đau rát giúp quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí triệt lông chân: Công nghệ ánh sáng New E-light giúp với một quy trình triệt lông chân linh hoạt sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí thực hiện. Liệu trình tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light chỉ từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút.
- Hình ảnh triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
truoc-va sau-tay-long-tai-kangnam

Triệt lông chân vĩnh viễn tại bệnh viện Kangnam


Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt - qua phần trình bày ở trên chắc chắn bạn đã có đáp án cho mình. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - địa chỉ làm đẹp uy tín của nhiều chị em với các công nghệ hiện đại nhất Hàn Quốc. Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi lên tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trietlongvinhvien.vn để biết chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện Kangnam. 

Nguồn: http://thammyda.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét