Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tổng hợp các phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt nhanh chóng

Có rất nhiều phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt nhanh chóng được nhiều chị em chia sẻ. Và không phải cách nào bạn gái cũng áo dụng thành công. Bài viết sẽ tổng hợp các phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất với rất nhiều người. Bạn tham khảo nhé!

phuong-phap-lam-mo-tan-nhang-tren-mat

 phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt nhanh chóng 

1. Phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nước cốt chanh:

phuong-phap-lam-mo-tan-nhang-tren-mat

phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt bằng nước cốt chanh
- Dùng nước cốt chanh cũng là cach lam giam tan nhang hiệu quả. Nước cốt chanh có khả năng tẩy trắng da rất tốt đồng thời giúp làm se lỗ chân lông.
- Dùng nước cốt chanh massage lên mặt hàng ngày có thể khiến các đốm tàn nhang mờ đi rõ rệt. Nhờ có hàm lượng lớn Vitamin C và acid nitric, chanh được ứng dụng khá nhiều trong các phương pháp làm đẹp da, trị mụn từ thiên nhiên.

2. Cách làm mờ tàn nhang bằng củ cải trắng

phuong-phap-lam-mo-tan-nhang-tren-mat1

phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt bằng củ cải trắng 
- Cách làm rất đơn giản:
+ Rửa sạch và băm nhuyễn củ cải, cho thêm ít đường rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da mặt khoảng 30 phút mỗi ngày có thể làm mờ tàn nhang nhanh chóng.

3. Cách làm mờ tàn nhang bằng bột nghệ

phuong-phap-lam-mo-tan-nhang-tren-mat2
phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt bằng bột nghệ 
- Tinh bột nghệ – mệnh danh là loại thảo mộc làm đẹp da cực tốt, giúp da căng mịn, ngừa thâm nám, làm liền sẹo, làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt có khả năng làm mờ tàn nhang hiệu quả.
- Trộn bột nghệ và sữa chua không đường làm mặt nạ có thể đánh bay những vết tàn nhang xấu xí một cách dễ dàng.

4. Cách làm mờ tàn nhang bằng trái cà chua

phuong-phap-lam-mo-tan-nhang-tren-mat

 phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt bằng cà chua
- Trong cà chua chứa rất nhiều vitamin A và khoáng chất có lợi cho da là một trong những cách tri tan nhang nhanh va hieu qua. Sử dụng nước ép cà chua hàng ngày không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng tốt mà còn là cách làm mờ tàn nhang từ thiên nhiên được chị em phụ nữ rất ưa chuộng.

5. Cách làm mờ tàn nhang bằng đu đủ

- Bên cạnh cà chua, đu đủ cũng là loại trái cây thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và da. Chọn mua đu đủ xanh sau đó nghiền nát, vắt lấy nước thoa lên những đốm tàn nhang 3 lần mỗi ngày có thể loại bỏ tàn nhang trong 1 thời gian ngắn.

6. Cách làm mờ tàn nhang bằng mật ong

phuong-phap-lam-mo-tan-nhang-tren-mat2

 phương pháp làm mờ tàn nhang trên mặt bằng mật ong
>>> Chi tiết xem tại: cách trị tàn nhang bằng mật ong 
- Mật ong là nguyên liệu dưỡng da rất phổ dụng đối với chị em phụ nữ nhờ khả năng dưỡng ẩm và chống oxy hóa tốt. Bên cạnh đó còn có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, là cách làm mờ tàn nhang nhanh nhất từ thiên nhiên. Rất dễ dàng, bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên da 1 lần trước khi đi ngủ và rửa lại với nước lạnh.

7. Cách làm mờ tàn nhang với nước vo gạo và nha đam

- Sử dụng nước vo gạo và nhựa nha đam trộn đều, bôi lên da sau 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần áp dụng phương pháp này bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng trẻo không còn tàn nhang.
Xem thêm: Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

8. Cách làm mờ tàn nhang bằng cà rốt

- Ép lấy nước cốt từ cà rốt tươi bằng máy hoặc bằng thủ công, cho ra chén và bảo quản trong tủ lạnh. Trước khi ngủ tối bạn thoa một lớp mỏng lên vùng da bị tàn nhang, đợi đến khi khô lại rồi rửa bằng nước mát.
Với những phương pháp làm mờ tàn nhang bằng các nguyên liệu tự nhiên vừa dễ làm và đỡ tốn kém nhưng mất nhiều thời gian.
Nếu bạn quá bận rộn vì không có thời gian thì hãy áp dụng công nghệ hiện đại để điều trị nám tàn nhang nhanh nhất.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: dieutritannhang.vn hoặc đến trực tiếp bệnh viện Kangnam để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn hàng đầu Hàn Quốc hỗ trợ cho bạn. 

Gợi ý xem thêm:


Nguồn: http://vienthammyhanquoc.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét